การล้างรถด้วยฟองน้ำจะทำให้สีรถเสียหายหรือไม่?

- 2022-06-28-

ตอนนี้เจ้าของรถจำนวนมากขึ้นกังวลเกี่ยวกับความสะอาดของภายนอกรถ การซื้อเครื่องมือล้างรถยิ่งเป็นปัญหา ฟองน้ำล้างรถจะทำลายสีรถเดิมหรือไม่?


รถครอบครัวทั่วไปจะล้างสัปดาห์ละครั้ง ไม่ว่าจะไปที่ร้านเสริมสวยรถเพื่อทำความสะอาดหรือทำเอง คุณจะใช้เครื่องมือทำความสะอาด เครื่องมือรถยนต์ทั่วไป ได้แก่ ฟองน้ำและผ้าขนหนู ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีบทบาทสำคัญในการล้างรถ อย่างที่เราทราบกันดีว่าสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเครื่องมือล้างรถคือการดูดซับน้ำ ฟองน้ำมีคุณสมบัติในการดูดซับน้ำได้ดี ใช้ asponge ขจัดคราบฝังแน่นออกจากตัวรถขณะล้างรถ คราบฝังแน่นบนตัวถังจะซึมเข้ารูในฟองน้ำ ในเวลานี้ฟองน้ำจะไม่ทำลายสีรถเดิมและให้ผลการทำความสะอาดที่ดี


แต่อย่าเช็ดตัวด้วยฟองน้ำหลังน้ำสะอาด เนื่องจากฟองน้ำจะมีตะกอนเกาะอยู่มากในช่วงนี้ หากเช็ดฟองน้ำที่ตัวถังในเวลานี้ ทรายละเอียดและทรายละเอียดจะขูดผิวตัวถังเป็นรอยเล็กๆ ได้ วิธีที่ดีคือใช้ผ้าสะอาดเช็ดน้ำออกหลังจากที่ร่างกายผ่านน้ำแล้ว

 

เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่าเจ้าของรถบางคนไปที่ร้านเสริมสวยเพื่อล้างรถเพื่อรับบริการล้างรถ เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย บางธุรกิจไม่ล้างฟองน้ำและผ้าขนหนูที่ใช้แล้วหลายครั้งและให้บริการรถคันต่อไป โคลนและทรายบนผ้าขนหนูและฟองน้ำเหล่านี้สามารถทิ้งรอยไว้บนรถได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นการที่เราจะเลือกร้านล้างรถสักร้านก็ควรเลือกร้านเสริมสวยที่มีชื่อเสียงในการล้างรถ